Header Ads

แพทเทิร์นตุ๊กตาถัก “แมวเหมียว” ติดที่มัดผม

แพทเทิร์นตุ๊กตาถัก ที่จะนำเสนอในวันนี้ ไม่ยากเช่นเคยค่ะ เป็นแบบตุ๊กตาถัก รูปหัวของแมวเหมียว นำไปติดกับยางมัดผมค่ะ ใช้เวลาในการถักไม่นาน และใช้ไหมพรม เพียงเล็กน้อยเท่านั้นเองค่ะ
ผู้ที่เริ่มต้น ถักตุ๊กตาใหม่ ๆ แบบตุ๊กตาถัก ในวันนี้ คงไม่ยากเกินไปนะคะ

แบบตุ๊กตาถัก แมวเหมียว
อุปกรณ์ :
- ไหมพรมวีนัส 4 ply สีชมพู , สีขาว
- เข็มโครเชต์ No. 2
- ใยโพลีเอสเตอร์
- ไหมปักสีน้ำตาล No.25
- ลูกตากลิ้งขนาด 0.6 ซม.
- ยางมัดผมสำเร็จรูป
- เข็มเย็บไหมพรม , กาว
ขนาดชิ้นงานสำเร็จ : กว้าง 5.5 ซม. (ไม่รวมหู)

แพทเทิร์นตุ๊กตาถัก แมวเหมียว ติดที่มัดผม
แพทเทิร์น ตุ๊กตาแมวถัก ติดที่มัดผม
แพทเทิร์นตุ๊กตาถัก แมวเหมียว ติดที่มัดผม ส่วนหู และ ส่วนจมูก
แพทเทิร์นตุ๊กตาแมวถัก หู จมูก ติดที่มัดผม
ในคราวหน้าจะมี งานโครเชต์ แบบใดมานำเสนอนั้น ต้องติดตามตอนต่อไปแล้วกันนะคะ หรืออยากเสนอแนะ ให้นำเสนองานถักไหมพรม แบบใด ก็สามารถบอกกล่าวกันมาได้ค่ะ
ขอขอบคุณ สำหรับการเยี่ยมชมในวันนี้ค่ะ  ^_^

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.